నిన్ను చూసిన నిమిషాన నా గుండెలో కదలాడే వందల ప్రశ్నలు....

కలలు కనులని దాటి జీవం పోసుకున్నయా?
ఊహలు గుండెను దాటి ఊపిరి పోసుకున్నయా?

నీ పరిచయంలో నా హృదయంలో వేల సందేహాలు....

నా ఆలోచనలు అచ్చుపోసుకొని ఆకారమయ్యయా?
నా అభిరుచులు ప్రాణంపోసుకొని రూపమయ్యయా?

నీ ప్రేమలో నా మనసులో లక్షల ఆనందాలు...

సంతొషాల ప్రవాహాలు నా మదిలో ప్రవహింపజేసావని.
ఆనందాలని ఆయువుగా మార్చి చిన్ని గుండెని బ్రతికిస్తున్నావని

నీ ఎడబాటుతో నా బ్రతుకులో కోటి నరకాలు...

జ్ఞాపకాలు కత్తులై గుండెని కోసినా ప్రాణం పోకుండ గిలగిల కొట్టుకొంటున్నందుకు...
ఆలోచనలు లావాలై హృదయాన్ని దహిస్తున్న మరణం దరిచేరకుండా వెక్కిరిస్తున్నందుకు.

5 comments:

వనజ తాతినేని/VanajaTatineni said...

chaalaa baagundi.
chitram koodaa chaalaa baagundi. Abhinandanalu.

రవిశేఖర్ హృ(మ)ది లో said...

గాఢమైన అనుభూతితో వ్రాసినట్లుంది.

satya said...

నీ పరిచయంలో నా హృదయంలో వేల సందేహాలు....

నా ఆలోచనలు అచ్చుపోసుకొని ఆకారమయ్యయా?
నా అభిరుచులు ప్రాణంపోసుకొని రూపమయ్యయా?
ee lines chala chala bagunnaye

చెప్పాలంటే...... said...

miru baagaa rastaru chaalaa baavunnayi mi kavitalu

శ్రీ said...

చాలా బాగుంది....
ఎడబాటుతో కోటి నరకాలు...
హృదయం చలించే ప్రయోగం...
@శ్రీ

Post a Comment